Month: April 2020

วิธีการจัดทำแพ็คเกจข่าวระดับมืออาชีพ

วิธีการจัดทำแพ็คเกจข่าวระดับมืออาชีพ

การสร้างชุดข่าวที่ยอดเยี่ยมและมีผลกระทบเป็นชุดทักษะที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวบางคนมักจะเรียนรู้วิธีที่ยากลำบากในการเตรียมการและวางแผนสำหรับงานมอบหมายให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามการใช้ประโยชน์จากเคล็ดลับที่พยายามและเป็นจริงเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้แม้แต่นักข่าวลูกเล็กก็ดูเป็นมืออาชีพ เคล็ดลับประการแรกสำหรับนักข่าวที่ต้องการควบคุมชะตากรรมของพวกเขาคือการพัฒนาแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ผู้สื่อข่าวควรเก็บนามบัตรจำนวนมากไว้ในมือตลอดเวลาและส่งมันออกไปเหมือนขนมในขณะจังหวะ ฟังดูง่าย แต่ได้ผล แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือมากมายและน่าเชื่อถือเป็นส่วนสำคัญของผู้รายงานข่าวทุกคน หากคุณมีความสม่ำเสมอในการสร้างผู้ติดต่อและแหล่งข้อมูลจะเกิดสองสิ่ง: 1) คุณจะพัฒนาแนวคิดเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง 2) คุณจะถูกมองว่าเป็นร็อคสตาร์ในห้องข่าว ไม่มีอะไรทำให้ผู้ผลิตและผู้จัดการข่าวผิดหวังได้มากกว่าผู้สื่อข่าวที่เข้าร่วมการประชุมตอนเช้าโดยไม่มีแนวคิดเรื่องใด ๆ ดูเหมือนกวางในไฟหน้าเมื่อพวกเขาถูกขอให้เสนอสิ่งที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนได้ในวันนั้นสำหรับผู้ประกาศข่าว ดังนั้นสมมติว่าคุณกำลังสร้างแหล่งข้อมูลข่าวสารอย่างถูกต้องเรามาพูดถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการจัดทำแพ็คเกจข่าวสารที่ยอดเยี่ยม 1) เตรียมแพ็คเกจ: เมื่อคุณสร้างไอเดียเรื่องราวของคุณแล้วและกำลังวางแผนการทำงานภาคสนามของคุณคุณควรพิจารณาว่ามีไฟล์วิดีโอที่คุณต้องการก่อนออกจากห้องข่าวหรือไม่ ...

สื่อมวลชนมีความรับผิดชอบทางศีลธรรมหรือไม่?

สื่อมวลชนมีความรับผิดชอบทางศีลธรรมหรือไม่?

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการพูดถึงสื่อข่าวที่ขาดความรับผิดชอบมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับพวกเราที่จำ Walter Cronkite ได้เรารู้สึกประหลาดใจกับความลึกล้ำที่ไร้สาระซึ่งสื่อข่าวของเราสามารถไปได้ในปัจจุบัน ความหลงใหลในปัจจุบันของพวกเขาที่มีต่อการตายของ Anna Nichole Smith แสดงให้เห็นถึงความลึกเหล่านั้นอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นที่คาดเดากันโดยทั่วไปว่าแรงผลักดันในการเพิ่มผลกำไรของเจ้าของร้านข่าวพร้อมกับการแข่งขันที่ดุเดือดและไม่คาดคิดจากช่องเคเบิลและบล็อกอินเทอร์เน็ตได้กระตุ้นให้เกิดการมุ่งเน้นไปที่ความขมขื่น ฉันอาจเพิ่มที่ปรึกษาสื่อที่ยืนยันว่าดึงดูดตัวส่วนร่วมที่ต่ำที่สุดไม่ใช่ข่าวด่วนนำและรักษาผู้ชมหรือผู้อ่าน ทั้งๆที่ตัวเราเองก็รู้สึกทึ่งเป็นพิเศษกับความหายนะและความอัปยศอดสูของคนดังผู้ถูกเจิมของเรา แต่ความกังวลของฉันยังไม่หมดไปจากความอ่อนแอนี้ ท้ายที่สุดเรายังสามารถค้นหาร้านค้าบางแห่งที่มุ่งเน้นไปที่โลกที่สำคัญและข่าวท้องถิ่นได้ ประเด็นที่ลึกซึ้งและร้ายกาจกว่านั้นคือความซื่อสัตย์ของนักข่าวของเรา ฉันเชื่อว่าคนส่วนใหญ่เข้าสู่วงการสื่อสารมวลชนเพราะพวกเขามีอุดมคติในการค้นหาและแบ่งปันความจริงเกี่ยวกับผู้คนและประเด็นต่างๆที่ก่อตัวขึ้นในสังคมของเรา แต่เช่นเดียวกับนักการเมืองส่วนใหญ่พวกเขาค่อยๆฟุ้งซ่านและถูกกดดันจากแรงกดดันที่จะทำกำไรดึงดูดและดึงดูดผู้ชม / ...

เหตุผล 10 อันดับแรกที่คุณควรซื้อสินค้าออนไลน์

เหตุผล 10 อันดับแรกที่คุณควรซื้อสินค้าออนไลน์

การช้อปปิ้งออนไลน์กำลังพัดพาโลกโดยพายุ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของชำเสื้อผ้าหรือแม้แต่ชิ้นส่วนรถยนต์ผู้คนจำนวนมากขึ้นสมัครและจับจ่ายด้วยการคลิกเมาส์เพียงครั้งเดียว ทำไมการซื้อของออนไลน์จึงน่าสนใจกว่ามากแล้วออกไปห้างสรรพสินค้า? อ่านรายชื่อเหตุผล 10 อันดับแรกที่ทำให้การช็อปปิ้งออนไลน์สนุกมาก! 1. คุณสามารถสวมใส่อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ ใช่คุณสามารถสวมใส่ PJs และ * ahem * ได้แม้กระทั่งชุดวันเกิดของคุณ ไม่มีใครมาตัดสินคุณหรือคิดว่าผิวของคุณเหมือนปีที่แล้ว คุณจะได้เลือกซื้อสินค้าด้วยวิธีที่สะดวกสบายที่สุดเท่าที่คุณจะคิดได้ และสาว ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการแต่งหน้าหรือทำผม ...

อินเทอร์เน็ตแล็ปท็อปไลฟ์สไตล์ – เหมาะสำหรับคุณหรือไม่

อินเทอร์เน็ตแล็ปท็อปไลฟ์สไตล์ – เหมาะสำหรับคุณหรือไม่

คำถามคือมีกี่คนที่สามารถทำธุรกิจอินเทอร์เน็ตได้จริงๆ ไม่เยอะจริงมั้ยเอ่ย? ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? เป็นไปได้ไหมที่อินเทอร์เน็ตแล็ปท็อปไลฟ์สไตล์เป็นเพียงจินตนาการ ฉันเคยไปที่นั่นมาแล้วฉันเคยคิดแบบนั้นมาแล้ว ย้อนกลับไปในปี 2009 หลังจากที่ฉันถูกจับไปซื้อผู้รับเหมาในอุตสาหกรรมก่อสร้างด้วยเงินจำนวนมาก ฉันนั่งอยู่รอบ ๆ บ้านและครุ่นคิดว่าฉันจะทำอย่างไรเพื่อปรับเปลี่ยนการคาดการณ์ส่วนตัวของฉันว่าเศรษฐกิจเป็นอย่างไร? ฉันเข้าใจดีว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันจะต้องมีโอกาสรับผิดชอบชีวิตของฉัน - ไม่อย่างนั้นฉันจะจบลงด้วยความหวังเพียงแค่นั่งอยู่ในบ้านส่งเรซูเม่เป็นจำนวนมากในขณะที่รู้ดีว่าไม่มีใครอยู่ จะโทรศัพท์กลับไปเพื่อนัดสัมภาษณ์ ฉันจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอนาคตส่วนตัวของตัวเองด้วยการทำธุรกิจออนไลน์ตามบ้านของตัวเองแทนที่จะไปอยู่กับคนอื่นอีกแล้ว ไลฟ์สไตล์ของแล็ปท็อปเป็นอย่างไร? สำหรับผู้ที่อยู่ในเว็บหรือธุรกิจการตลาดแบบพันธมิตรมาระยะหนึ่งแล้วฉันมั่นใจว่าวลีอินเทอร์เน็ตแล็ปท็อปไลฟ์สไตล์จะไม่เป็นที่รู้จักสำหรับคุณ ไลฟ์สไตล์แล็ปท็อปทางอินเทอร์เน็ตช่วยให้คุณสามารถทำงานที่บ้านหรือแม้กระทั่งทั่วโลกให้คุณมีแล็ปท็อปและการเชื่อมต่อเว็บ นอกจากนี้การเป็นผู้นำธุรกิจอินเทอร์เน็ตตามบ้านที่มั่นคงแสดงให้เห็นว่าคุณมีคำสั่งในชีวิตของคุณอย่างสมบูรณ์และอยู่ในฐานะที่จะใช้เวลาทำสิ่งที่คุณชอบให้สำเร็จ ...

การลดน้ำหนัก – วิธีแก้ปัญหาอย่างถาวรเพื่อวิถีชีวิตที่ดี

การลดน้ำหนัก – วิธีแก้ปัญหาอย่างถาวรเพื่อวิถีชีวิตที่ดี

เป็นเพื่อนกันนี่เราอีกปี! ถ้าคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ฉันเดาว่าคุณได้ตั้งปณิธานปีใหม่ไว้มากกว่าหนึ่งครั้ง การเพิ่มรายการสำหรับหลาย ๆ คนคือเป้าหมายในการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตามฉันขอส่งถึงคุณว่าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักของคุณคุณต้องตัดสินใจมากกว่าปีใหม่ ในการลดน้ำหนักให้ประสบความสำเร็จคุณจะต้องลาออกจากตัวเองเพื่อมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตที่ยืนยาวไม่ใช่แค่การลดน้ำหนัก แต่ยังรวมถึงวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยรวมด้วย แล้วคุณจะทำอย่างไรเพื่อให้บรรลุสิ่งนี้? อาจทำให้คุณประหลาดใจที่พบว่าคำตอบไม่ยากอย่างที่คิดไว้ก่อนหน้านี้ ในบทความต่อไปฉันจะแบ่งปันเครื่องมือง่ายๆ แต่ทรงพลังหลายอย่างที่คุณสามารถใช้ได้ซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนัก แต่ยังช่วยให้คุณมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีโดยรวมด้วย เราจะพิจารณาไม่เพียง แต่จะกินอะไร แต่ควรกินเมื่อไหร่และเท่าไหร่ที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีที่สุด ตอนนี้ไม่ต้องกังวลฉันจะไม่ขอให้คุณไปชั่งน้ำหนักทุกอย่างที่คุณกิน ดังนั้นโปรดระวังบทความในอนาคตของฉันซึ่งฉันจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมที่หากคุณปฏิบัติตามจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักและรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีได้ สุขภาพที่ดีไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญและไม่ใช่สิ่งที่คุณจะสะดุดหรือซื้อได้ ...

คุณสามารถมีข่าวบันเทิงในที่สุด

คุณสามารถมีข่าวบันเทิงในที่สุด

คุณจำได้ไหมว่าเป็นเด็กและเกลียดมันเมื่อถึงเวลาที่ข่าวจะมาทางโทรทัศน์? มีการ์ตูนและรายการอื่น ๆ ที่สนุกสำหรับเด็ก ๆ ออกมา .. แน่นอนว่าตอนที่พวกเราหลายคนยังเด็กเราไม่สามารถรับได้ แต่ช่องสัญญาณที่แตกต่างกันสามหรือสี่ช่องมากที่สุดจากเสาอากาศบ้านเก่าของเรา ไม่มีตัวเลือกที่แตกต่างกันถึงสองร้อยแบบเช่นที่เรามีในปัจจุบันด้วยบริการดาวเทียมหรือเคเบิล สิ่งที่ไม่น่าสนใจที่สุดในการดูรายการข่าวในช่วงนั้นคือความจริงที่ว่าพวกเขาน่าเบื่อมาก มันไม่ได้สนใจมากสำหรับเด็กที่รักความสนุกสนานโดยเฉลี่ยของคุณ Walter Cronkite ทำได้ดีมากในสิ่งที่เขาทำ แต่ถ้าคุณแก่เหมือนพ่อแม่ของเรา เป็นความจริงที่ว่ารายการข่าวของเราในปัจจุบันมีความบันเทิงมากกว่าในช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่อาจไม่เป็นที่สนใจสำหรับเด็ก ๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาน่าสนใจกว่ามากสำหรับพวกเราที่เติบโตขึ้นมาตั้งแต่นั้นมาและมีความต้องการที่จะดูข่าวมากขึ้น ...

Don't miss it